Health Tip เพื่อผู้หญิง

ในปัจจุบันนี้..คุณผู้หญิง ทั้งหลายทราบกันบ้างไหมค่ะ ว่า

บุหรี่ ทำลายความงานของคุณผู้หญิงของเราได้….
เพราะ บุหรี่ 1 มวน ทำให้เส้นเลือกหดตัว ไป 90 นาที และ เลือดไปเลี้ยงผิวลด ลุง 20 % ถ้าสูบบุหรี่ 10 นที จะลดออกซิเจนที่ผวหนัง 1 ชั่วโมง และถ้าสูบ 1 ซองต่อวัน  เท่ากับผิวหนังขาดออกซิเจน 1 วัน นอกจากนั้นแล้ว คุณผู้หญิงที่ สูบ 20 มวน ต่อวัน ยังมีโอกาส เปนโรค สะเก็ดเงินมากกว่า คุณผู้หญิง ที่ไม่ได้สูบบุหรี่  และที่สำคัญ จะทำให้ ผิวพรรณของคุณผู้หญิงเอง มีรอยเหี่ยวย่น

…..เราช่วยกันรณรงค์ ให้ผู้หญิง ลดการสูบบุหรี่กัน นะคะ

เพื่อคนที่คุณ  “รัก”

4 Responses to “Health Tip เพื่อผู้หญิง”

  1. *-* น่ากลัวจัง งั้นหันหลังให้กับมันสิคับ *-*
    เพื่อสุขภาพของเราเอง ทำไปแล้วไม่เท่หรอนะ !!!

  2. เพื่อสุขภาพที่ดี อย่าไปสูบมันเลยนะ และผิวพรรณที่สวยงามด้วยจร้า *-*

  3. ผมเห้นต้วนกับข้อความข้างบน ผมไม่เก่งหละ จะทำไง

  4. อยากเห็นข้อดีของบุหรี่จัง มันต้องมีซักข้ออ่ะ

ใส่ความเห็น